ระบบขนถ่ายอัตโนมัติ

 

โซลูชั่น AGV ในภาคอุตสาหกรรมยานยนต์: ความสำเร็จในงานโครงสร้างตัวถังรถ

ใช้ระบบ AGV

เชื่อมโยงงานโครงสร้างตัวถังรถด้วยระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบอย่างยืดหยุ่น

ในขอบเขต การสร้างตัวถังรถที่เรียกว่างานโครงสร้าง จะมีการผลิตโครงพื้นฐานของรถยนต์สามรุ่น: ใต้ท้องรถจะถูกนำมารวมและเชื่อมกับแผงด้านข้างและหลังคา จากนั้นจึงตามมาด้วยชิ้นส่วนต่อพ่วงต่าง ๆ อาทิเช่น ฝากระโปรงเครื่องยนต์ ฝากระโปรงหลัง และประตู เป็นต้น งานโครงสร้างจะดำเนินงานด้วยระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบเป็นหลักโดยใช้ KUKA KR QUANTEC, KUKA KR FORTEC และหุ่นยนต์รุ่นอื่น ๆ ของ KUKA

Mercedes-Benz ได้มอบหมายให้ผู้เชี่ยวชาญระบบอัตโนมัติของ KUKA ดำเนินการเชื่อมโยงระบบภายในการผลิตส่วนนี้ “ในฐานะผู้รับเหมาหลัก เรามีความรู้ความชำนาญทางวิศวกรรมที่จำเป็นในการวางแผนขั้นตอนกระบวนการทั้งหมด และขั้นตอนการดำเนินงาน เพื่อนำการจัดการโครงการที่ซับซ้อนไปใช้กับทุกสายงานได้อย่างประสบความสำเร็จ” Michael Jürgens ชี้แจง หลังจากทีมงานของ KUKA พัฒนาแนวคิดด้านความปลอดภัยของระบบขนส่งแบบไร้คนขับ และได้วางแผนการจำลองการทำงานในการเชื่อมโยงระบบที่ยืดหยุ่นโดยใช้ยานยนต์ขนส่งแบบไร้คนขับประมาณ 100 คัน (AGV) KUKA ได้ประสานการนำ AGVS ไปใช้อย่างสำเร็จ 







บริษัท เอ็น ที ซี คอนเวเยอร์ จำกัด เป็นผู้รับเหมางานในระบบลำเลียง ออกแบบ และติดตั้งระบบลำเลียง ที่นี่รับทำตามแบบของลูกค้าตามใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการลำเลียงแบบในร่มหรือกลางแจ้ง ได้รับการการันตีทั้งญี่ปุ่นและยุโรป

ใช้ระบบสายพานลำเลียง







ความคิดเห็น